CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG
Asia Pet khuyến khích khách hàng kiểm tra số lượng và chất lượng hàng hóa trước khi thanh toán.
Khi khách đã thanh toán, đồng nghĩa với việc khách hàng xác nhận sản phẩm tại thời điểm đó không có vấn đề gì. Chúng tôi sẽ không chấp nhận đổi trả khi quý khách đã chấp nhận nhận hàng, ngoại trừ các trường hợp và điều kiện được nêu rõ trong Chính sách Đổi trả của chúng tôi.
Áp dụng khi mua trực tiếp tại cửa hàng và mua online:
1. Quý khách có thể đổi hàng đã mua trong vòng 24 giờ (nếu mua trực tiếp) hoặc 72 giờ (nếu mua online) kể từ lúc mua nếu lý do đổi thuộc một trong các trường hợp sau: Sản phẩm không đúng quy cách, quá hạn sử dụng, lỗi do nhà sản xuất, móp méo không sử dụng được ( trường hợp sản phẩm được đóng gói nên không kiểm tra được tình trạng hàng bên trong).
2. Sản phẩm đổi mới phải có giá trị bằng hoặc lớn hơn sản phẩm đã mua trước đó. Asia Pet không hoàn lại tiền khi Quý khách đã mua sản phẩm.
3. Sản phẩm đổi trả phải còn nguyên tem, không rách, không hỏng.
a. Đối với thức ăn và các loại dầu tắm, mỹ phẩm, tã, bỉm phải chưa được mở bao bì ( trừ khi lý do đổi trả liên quan đến chất lượng sản phẩm bên trong).
b. Các sản phẩm phụ kiện như: quần áo, rọ mõm, dây dắt không bị bẩn, sờn, rách và phải còn nguyên bao bì, nhãn mác (nếu có)
4. Các sản phẩm trong chương trình khuyến mãi không được đổi trả.
5. Lưu ý chỉ đổi hàng 1 lần duy nhất cho 1 hóa đơn.